Quy trình kiểm hàng khi nhận hàng:
Quý khách lưu ý, Đối với mỗi sản phẩm của SonaMart ngay khi sản xuất đều được dán tem niêm phong rồi mới tiến hành vận chuyển. Nên khi nhận hàng, Quý khách hàng vui lòng kiểm tra kỹ mỗi sản phẩm để đảm bảo có tem. Đối với mỗi đơn hàng, Sonamart đều có hóa đơn và namecard đi kèm.
Trong quá trình nhận hàng Quý khách vui lòng kiểm ra hàng hóa, đối chiếu hóa đơn về số lượng, chủng loại, trước khi nhận. Trường hợp Quý khách nhờ người thân nhận hàng vẫn cần phải kiểm tra đầy đủ trước khi nhận hàng. Sau khi đã giao hàng thành công, các lỗi về hình thức hàng, số lượng, chủng loại hàng sẽ không được giải quyết.
Trong lúc nhận hàng khách hàng phát hiện các lỗi sau sẽ được giải quyết đổi trả:
-
Lỗi Date (date mờ, bay date….)
-
Sản phẩm bị biến dạng, hư hỏng
-
Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng.
-
Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
-
Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…
-
Hàng hóa không đúng như mô tả trên website.
Sau khi nhận hàng nếu Quý khách muốn đổi trả:
-
Thời gian đổi trả hàng trong vòng 03 ngày kể từ ngày Quý khách nhận được hàng.
-
Còn hóa đơn của Sonamart
-
Sản phẩm đổi trả phải còn nguyên tem, không dính bẩn, trầy xước, móp méo, chưa qua sử dụng…..
-
Không áp dụng đổi, trả hàng đối với các sản phẩm có khuyến mại.
Trường hợp không áp dụng đổi trả:
-
Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.
-
Quý khách tự làm rách bao bì của sản phẩm hoặc gây bong tróc.
-
Quý khách bảo quản không đúng chỉ dẫn gây hỏng hóc hàng hóa.
-
Quý khách không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành.
-
Quý khách đã kiểm tra và ký nhận tình trạng hàng hóa nhưng không có phản hồi trong vòng 24h kể từ lúc ký nhận hàng.
Chi phí đổi trả hàng:
-
Miễn phí vận chuyển đối với các đơn hàng đổi trả lại do lỗi trong lúc nhận hàng.
-
Tính phí vận chuyển với các trường hợp khác.