Chương trình phát động “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” khai mạc chợ tết nhân đạo- Tết ấm yêu thương xuân Tân Sửu 2021

Chương trình phát động “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” khai mạc chợ tết nhân đạo- Tết ấm yêu thương xuân Tân Sửu 2021

Sáng ngày 28/01/2021, UBND-UB.MTTQ huyện đã tổ chức Chương trình phát động “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” khai mạc chợ tết nhân đạo – Tết ấm yêu thương xuân Tân Sửu 2021.

Dự Chương trình có ông Nguyễn Hải Anh – Tổng thư ký, Phó Chủ tịch Trung Ương hội CTĐ Việt Nam; ông Hoàng Anh Tú- Uỷ viên BTV, Chủ tịch UB.MTTQ huyện.

Nhằm thể hiện sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, Nhà nước đối với các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng, các hộ nghèo, cận nghèo, góp phần giúp đỡ các gia đình chính sách, các đối tượng xã hội, các hộ nghèo đón Tết Nguyên đán đầm ấm. UBND huyện phát động phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” với mục tiêu vận động ít nhất 4.000 suất quà Tết để trao tận tay các đối tượng là hộ cận nghèo, gia đình chính sách, nạn nhân chất độc da cam, người khuyết tật, bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em mồ côi và vận động 1.000 suất quà tết để trao tại phiên chợ Tết nhân đạo. Công ty Cổ phần Thương Mại & Dịch Vụ SONA đã tham gia trao tặng những phần quà, hàng hoá nhu yếu phẩm, quà và tiền mặt giúp nhân dân đón năm mới ấm no hơn hạnh phúc hơn.

Nhân dịp này ngoài công ty CP Thương Mại & Dịch Vụ SONA còn có 5 tập thể, 3 cá nhân được nhận bằng khen của TW hội CTĐ Việt Nam; 3 tập thể, 5 cá nhân được nhận giấy khen của Hội CTĐ Thành phố Hà Nội; 4 tập thể, 1 cá nhân được nhận giấy khen của UBND huyện vì đã có thành tích trong công tác CTĐ năm 2020.

Một số hình ảnh tại chương trình:

  

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *