Chương Trình DU HÍ CÙNG SONA 2023

Vào 28/7 vừa rồi, Công ty Cp TM&DV Sona đã có chuyến du lịch hè 2023. Chuyến du lịch năm trong chương trình thi đua Doanh số 6 tháng đầu năm của các nhà phân phối đại lý. Địa điểm chuyến đi là biển Cửa Lò – Nghệ An. Tại đây, các NPP, Đại lý có thành tích xuất sắc đã có cuộc gặp gỡ và trao đổi kinh nghiệm kinh doanh.

Trong chương trình GalaDinner, SONA đã vinh danh những NPP xuất sắc nhất.

Trong chuyến đi này, nhằm tạo điều kiện cho các NPP đại lí, SONA đã tổ chức dâng lễ đền ông Hoàng Mười cũng như khi về Quê Bác thì không thể thiếu chuyến đi thăm ngôi nhà Bác Hồ.

Ngôi Nhà Quê Bác

Chuyến đi đã mang đến những trải nghiệm thú vị dành cho quý nhà phân phối và nhằm tạo động lực hơn nữa Sona đã có chương trình thi đua mới thời gian là 5 tháng cuối năm 2023. Chương trình thi đua này nhà phân phối đạt thành tích cao sẽ nhận ngay một vé tour du lịch Thái Lan. Chương trình thi đua sẽ được thông báo trên các nền tảng mạng xã hội của Sona. Hãy cùng chờ thông báo nha!

Cảm ơn Quý nhà phân phối – đại lý đã tạo nên không khí của chuyến đi đầy sôi nổi & nhiệt huyết – Hẹn mọi người vào cuối năm nay tại Thái Lan !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *