Về Công ty Cổ Phần Thương Mại & Dịch Vụ SONA

Với nhu cầu tiêu dùng hiện nay về chất lượng cuộc sống, người tiêu dùng đã tìm chọn những sản phẩm được tốt không những an toàn cho người dùng mà còn bảo vệ môi trường. Thế giới đang và đã phát triển những sản phẩm đó và đặt quyền lợi an toàn của người tiêu dùng lên hàng đầu và sau khi sử dụng sản phẩm đó phế phẩm của nó không có tác động đến môi trường mà nó còn tốt cho môi trường. Từ nhu cầu thiết yếu như vậy, Công ty Cổ Phần Thương Mại & Dịch Vụ SoNa đã ra đời và cho ra những sản phẩm nhằm phục vụ nhu cầu tiêu dùng hàng ngày của mọi người, không những có những sản phẩm sạch, an toàncho mọi lứa tuổi mà nó đã góp phần bảo vệ môi trường.

***Công ty Cổ phần Thương Mại & Dịch Vụ SONA

Mã Số Thuế: 0109688313                                 Ngày Cấp: 30/06/2021

  • Địa chỉ trụ sở chính: Số 95 Ngõ 358 Bùi Xương Trạch, P. Khương Đình, Q. Thanh Xuân, Tp. Hà Nội
  • Điện thoại: 0943.17.29.29
  • Mail: [email protected]

Với đội ngũ nhân sự trẻ, năng động cùng các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm, chúng tôi tự hào là đơn vị hàng đầu trong việc đưa ra những sản phẩm tốt nhất cho gia đình bạn. Các mặt hàng, sản phẩm phân phối :

+ Phân phối các mặt hàng tẩy rửa: Nước giặt, Lau sàn, Rửa chén,…

+ Phân phối các mặt hàng hương liệu: Tinh Dầu, Nước Hoa Khô,…

+ Phân phối các mặt hàng tiêu dùng: Dầu Gội, Sữa Tắm,…

+ Phân phối các mặt hàng thực phẩm khô…

+ Phân phối các mặt hàng vệ giấy..v.v…

Đến nay, Công ty Cổ Phần Thương Mai & Dịch Vụ SONA đã có những sản phẩm mang thương hiêu SONA phủ khắp thị trường trong nước và có những nhà phân phối của các tỉnh phân phối trực tiếp đến tay người tiêu dùng.

Sự lựa chọn của khách hàng nên những giá trị thương hiệu, SONA đã, đang và sẽ luôn nỗ lực hết mình vì sự phát triển – khẳng định thương hiệu Việt. Phát triển dựa trên nền tảng kinh doanh bền vững, SONA hướng đến một hệ thống kinh doanh mở rộng và kết nối nhằm mang lại những giá trị lâu dài cho doanh nghiệp.

Công ty luôn tuyển Cộng Tác Viên, Đại Lý, Nhà Phân Phối với các chính sách và quyền lợi cho mỗi cá nhân, chiết khấu cao, thương doanh thu cực kỳ hấp dẫn, cách thức đăng kí đơn giản:

  • Họ & tên:…..
  • Số Điên Thoại: ……….
  • Địa chỉ:…………
  • Công Việc / Lĩnh vực kinh Doanh hiện tại:…………
  • Đăng Kí: Cộng Tác Viên / Đại Lý / Nhà Phân Phối.

Từ Form trên quý khách gửi về mail: [email protected] hoặc gửi tin nhắn Zalo: 0943.17.29.29, Công ty sẽ phản hồi lại cho quý khách hàng sau khi nhận được tin nhắn.