Chính Sách Giao Hàng

Để đảm bảo không có bất kì sai sót nào về mặt hàng hóa và thái độ phục vụ khi giao nhận. Để phòng tránh các trường hợp đổi hàng, tráo hàng, không cẩn thận, không bảo quản tốt khi vận chuyển hàng gây trầy xước, móp méo, biến dạng, giảm chất lượng hàng hóa của khách hàng….. SonaMart xây dựng đội ngũ giao hàng riêng không thông qua đơn vị giao nhận khác, trừ trường hợp khách hàng yêu cầu hoặc COD tỉnh.

Khi nhận hàng quý khách vui lòng nhận biết nhân viên giao hàng riêng của SONA qua đồng phục, thùng xe. Nếu nhân viên giao hàng không mặc đồng phục, hoặc có thái độ không đúng mực, quý khách có quyền từ chối nhận hàng và gọi ngay cho Hotline của SonaMart để phản ánh. SoNaMart sẽ giải quyết ngay cho quý khách hàng.

———————————–<>————————————

Đơn hàng FREE ship (nội thành TP. Hà Nội).

  • Đơn hàng trên 1.000.000 vnđ.

  • Đơn hàng trên 3 món. *

  • Đơn hàng free ship theo chính sách CTV tại SONAMART.

(*) Đơn hàng trên 5 món đối với hàng tiêu dùng.

Phí ship theo khu vực:

  • Khách hàng tự thanh toán phí ship theo phí của đơn vị vận chuyển (Viettelpost, grab, giao hàng tiết kiệm,…..) hoặc ship COD tỉnh.

Thời gian ship hàng:

  • Thời gian giao hàng có thể chậm hơn dự kiến vì một số lý do: Khách hàng không có ở nơi giao nhận, Nhân viên Giao hàng không liên hệ được với khách hàng, địa chỉ giao nhận không đúng….

  • Trường hợp đã quá thời gian dự kiến giao hàng mà khách hàng vẫn chưa nhận được hàng, vui lòng phản hồi lại để chúng tôi có biện pháp khắc phục nhanh nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *